BK8

Tin Tức BK8 Chelsea giành chiến thắng sau loạt penalty cân não

Chelsea và Aston Villa đã tạo nên một trận đấu vô cùng kịch tính, kết quả cuối cùng của hai đội bóng chỉ được định đoạt trên chấm penalty.

Được đánh giá là đội bóng cửa trên trong trận đấu lần này, tuy nhiên Chelsea đã gặp không ít khó khăn trước Aston Villa trong những phút thi đấu đầu tiên. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã ít nhiều tạo ra những cơ hội ngon ăn trong hiệp đấu thứ nhất, tuy nhiên, hàng phòng ngự kín kẽ của đội khách đã khiến các chân sút áo xanh nản lòng. Liên tiếp những cơ hội ghi bàn đều đã trôi qua mũi giày của Werner, Ziyech và Saul.

Không chỉ chặt chẽ trong phòng ngự, Aston Villa cũng tỏ ra rất nguy hiểm trong những pha tấn công. Đội khách đã không ít lần khiến khung thành của Kepa gặp nguy hiểm trong hiệp thi đấu đầu tiên, dẫu vậy, bàn thắng cũng vẫn chưa đến với đoàn quân của HLV Dean Smith.

Hai đội bất phân thắng bại trong thời gian chính thức

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Chelsea tiếp tục cho thấy sức ép nghẹt thở lên khung thành của Aston Villa. Và ở hiệp đấu lần này, Timo Werner đã lên tiếng đúng lúc với cú đánh đầu cận thành mở tỉ số chỉ 8 phút sau khi bóng được lăn trở lại, Reece James là người đã có pha kiến tạo như đặt trong tình huống này.

Những phút tiếp theo, trận đấu diễn ra với thế trận giằng co và lúc này Aston Villa đã bất ngờ tăng tốc. Chỉ mất khoảng 10 phút sau khi phải nhận bàn thua đầu tiên, đoàn quân của HLV Dean Smith đã đưa trận đấu về vạch xuất phát cũng với một cú đánh đầu. Phút 64, Archer bật cao đánh đầu sau đường chuyền của Cash, bóng đi căng và hiểm khiến thủ thành Kepa chỉ biết đứng chôn chân.Chelsea giành chiến thắng kịch tính sau loạt luân lưu cân não

Ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu, mặc dù cả hai đội bóng đều đã tạo ra những cơ hội ngon ăn, tuy nhiên đã không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, hai đội cầm chân nhau với kết quả hòa 1-1 và phải phân định thắng thua trên chấm 11m.

Tại đây, Chelsea thực hiện thành công 4/5 lượt sút, trong khi đó, Aston Villa chỉ thực hiện thành công 3/5 lượt, với kết quả này, The Blues đã chính thức giành tấm vé vào vòng trong.

Đội hình ra sân

Chelsea: Kepa Arrizabalaga, James, Chalobah, Sarr, Chilwell, Loftus-Cheek, Kante, Saul, Hudson-Odoi, Werner, Ziyech.

Aston Villa: Steer, Cash, Tuanzebe, Hause, Young, Nakamba, Sanson, Traore, Buendia, El Ghazi, Archer.


Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8