BK8

Tin Tức BK8 Chuyển nhượng MU 27/9: Sir Alex tiết lộ vụ Ronaldo đến Real, Quỷ đỏ ‘trảm’ Solskjaer?

Alex Ferguson tiết vụ vụ Ronaldo đến Real và Quỷ đỏ được khuyên sa thải Solskjaer sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 27/9.

Sir Alex tiết lộ về thương vụ Ronaldo đến Real


Trao đổi trong chương trình UTDPodcast mới đây, HLV huyền thoại của MU thừa nhận vào năm 2009, CR7 có ước mơ chuyển đến Real Madrid. Cụ thể, Sir Alex cho biết:

“Ronaldo có ước mơ chuyển đến Real Madrid. Tôi không ngăn cản điều đó, 6 năm trôi qua thật tuyệt vời đối với một cậu bé đến từ Madeira, tôi đưa cậu ấy đến đây ngay sau sinh nhật tuổi 18 và có được cậu ấy trong 6 năm”.

Cựu danh thủ khuyên MU ‘trảm’ Solskjaer

Theo cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor, Man Utd cần thay đổi người dẫn dắt đội bóng. Agbonlahor khẳng định trên TalkSPORT rằng:

“Chelsea sa thải Frank Lampard - một huyền thoại của CLB, mang về Thomas Tuchel và nhìn xem điều gì đã xảy ra. Man Utd bây giờ cần loại bỏ Solskjaer, giao cho anh ấy một công việc trong ban lãnh đạo. Đưa Conte về và ông ấy sẽ tận dụng được những thứ tốt nhất từ các cầu thủ.”

BLĐ MU vẫn đang tin tưởng vào Solsa

Barca muốn có Cavani ở phiên chợ đông sắp tới

Theo tờ Daily Star, Barcelona đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani vào tháng 1/2021 để bổ sung cho hàng công. Tuy nhiên, Blaugrana sẽ chỉ mượn tiền đạo Uruguay trong thời gian ngắn chứ không có ý định mua đứt.


Barca có khả năng sẽ chiêu mộ Cavani vào tháng 1
Pogba có thể ra đi vào tháng 1

Mới đây, nhà báo Rudy Galetti của tờ Sky Sports tiết lộ, Juventus muốn hoàn tất thỏa thuận với Pogba vào tháng Giêng và sẵn sàng chờ đợi sở hữu ngôi sao người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.
Man Utd nhắm sao Aston Villa

Mới đây, tờ Manchester Evening News cho biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền vệ John McGinn vào mùa hè tới nếu họ không thể thành công trong thương vụ Declan Rice.

Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8