BK8

Tin Tức BK8 HLV Thái Lan: 'Thật tốt khi tránh được Việt Nam'

 HLV đội U23 Thái Lan cho rằng Voi chiến sẽ có thời gian nghiên cứu về ĐT Việt Nam khi chưa phải chạm mặt từ vòng bảng.

Chiều 21/9, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã tổ chức lễ bốc thăm AFF Cup 2021 tại Singapore. Theo kết quả bốc thăm, ĐT Thái Lan nằm ở bảng A cùng với Myanmar, Philippines, Singapore và đội thắng trong trận play-off giữa Timor Leste và Brunei.


Ngay sau buổi lễ bốc thăm, ông Worrawoot Srimaka - HLV trưởng U23 Thái Lan đã có những đánh giá về cục diện bảng đấu trên tờ Siamsport. HLV Worrawoot Srimaka cho biết:

"Thật tốt khi tuyển Thái Lan không phải chạm mặt Việt Nam, Malaysia hay Indonesia từ vòng bảng. Chúng ta có thể nghiên cứu lối chơi của họ trước để khắc chế. Trong điều kiện thi đấu sắp tới, lợi thế sân nhà, sân khách sẽ không còn nên công tác chuẩn bị vô cùng quan trọng.

Tôi tin rằng, ĐT Thái Lan sẽ lọt vào bán kết cùng với Singapore. Còn ở bảng B, tôi nghĩ Việt Nam và Malaysia sẽ vượt qua vòng bảng. Mong rằng khán giả sẽ cổ vũ hết mình cho tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2021".

Voi chiến sẽ bắt đầu hành trình tại AFF Cup vào ngày 5/12 tới. Sau đó, họ lần lượt chạm trán với Myanmar, Philippines và Singapore.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ đá trận mở màn vào ngày 6/12. Thầy trò HLV Park Hang Seo hiện đang là đương kim vô địch của giải đấu.

Theo kế hoạch, AFF Cup 2021 sẽ khởi tranh từ ngày 5/12/2021 đến 1/1/2022. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, giải đấu sẽ thi đấu tập trung tại một quốc gia. Nhiều khả năng, địa điểm đăng cai AFF Cup 2021 sẽ là Singapore.

Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8