BK8

Tin Tức BK8 Juventus xác nhận vụ Pogba, công khai 'quyết chiến' với MU

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, Giám đốc thể thao của Juventus đã chính thức lên tiếng về khả năng đưa Pogba trở lại Turin.

Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United vẫn đang là một dấu hỏi chưa có lời giải đáp. Siêu sao người Pháp đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Quỷ đỏ và theo những đồn đoán gần đây, tiền vệ 28 tuổi đang được liên hệ với Juventus, PSG và Real Madrid.

Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, đích thân Giám đốc thể thao của Juventus - Federico Cherubin đã lên tiếng bác bỏ khả năng đưa Paul Pogba trở lại Turin ở kỳ chuyển nhượng tới. Cụ thể, sếp lớn cho hay:

“Trên thị trường chuyển nhượng, chúng tôi sẽ hướng tới những cái tên như Haaland trước thời điểm đáo hạn. Bất kỳ khoản đầu tư nào cũng sẽ hướng tới mục tiêu là các cầu thủ trẻ”.

Pogba không nằm trong tầm ngắm của Juventus (Ảnh: Internet)

Như vậy, với khẳng định tới từ Giám đốc Federico Cherubin, Juventus gần như sẽ chỉ tập trung vào những tài năng trẻ ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đồng thời, những tuyên bố trên cũng như một lời tuyên chiến của “Lão bà” gửi tới các đối thủ trong thương vụ Erling Haaland.

Được biết, ở thời điểm hiện tại, bên cạnh Juventus, những ông lớn như PSG, Man United, Real Madrid và Chelsea cũng đang để mắt đến chân sút người Na Uy. Ở mùa giải năm nay, Haaland tiếp tục cho thấy những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Dortmund, chân sút 21 tuổi có cho mình 11 bàn thắng và 4 kiến tạo chỉ sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8