BK8

Tin Tức BK8 Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/9: Bundesliga trở lại

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/9 nổi bật là các trận đấu sớm trong khuôn khổ giải Bundesliga.

Lịch thi đấu Bundesliga

1h30: Greuther Fürth vs Bayern Munich

Lịch thi đấu giải hạng nhất Anh

1h45: Coventry City vs Peterborough United

2h00: West Bromwich Albion vs Queens Park Rangers

Lịch thi đấu Thai League 1

18h00: Muang Thong United vs Ratchaburi
 
Lịch thi đấu VL Asian Cup nữ

17h00: Philippines vs Hong Kong

20h00: Singapore vs Indonesia

NHẬN ĐỊNH GREUTHER FURTH VS BAYERN MUNICH

Là tân binh của Bundesliga, các cầu thủ Greuther Furth đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc nỗ lực trụ hạng. 5 vòng đấu đã trôi qua và đội chủ nhà vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 4 thất bại và 1 trận hòa. Với vỏn vẹn 1 điểm hiện có, Greuther Furth đang an phận ở vị trí bét bảng.

Tin Tức BK8 Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/9: Bundesliga trở lại

Bên phần sân đối diện, sau trận hòa Monchengladbach ở vòng mở màn, HLV Nagelsmann đã nâng cao danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp, khi Bayern Munich đánh bại Dortmund 3-1 để giành chức vô địch Siêu cúp Đức. Tiếp theo đó, Hùm xám có một mạch 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, mới nhất là nghiền nát tân binh Bochum với tỷ số 7-0.Bayern đang thăng hoa ở mọi đấu trường.

Trong hành trình thăng hoa của mình thời gian qua, ngoài chiến thắng tưng bừng trước Bochum, Bayern Munich có những màn vùi dập khác, như vượt qua Hertha Berlin 5-0 và đặc biệt Bremer SV tới 12-0 tại trận ra quân ở cúp quốc gia Đức.

Tại sân chơi Bundesliga, với 13 điểm hiện có, Bayern Munich đang vươn lên dẫn đầu BXH, bằng điểm với đội nhì bảng Wolfsburg nhưng hơn ở hiệu số bàn thắng bại.

Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8