BK8

Tin Tức BK8 Messi "tịt ngòi" bị đối thủ chế giễu ngày đá cùng Neymar - Mbappe ở Cúp C1

Thi đấu đầy nỗ lực, nhưng Messi không thể đóng góp bàn thắng hay kiến tạo khiến PSG chỉ giành 1 điểm trong trận ra quân Champions League.

Cuộc chạm trán giữa Club Brugge và PSG, thuộc khuôn khổ lượt trận mở màn bảng A Champions League là trận đấu vô cùng đặc biệt của Lionel Messi. Siêu sao người Argentina có lần thứ 150 ra sân tại Champions League, trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử giải đấu chạm cột mốc này sau Cristiano Ronaldo, Iker Casillas (cùng 177 trận) và Xavi (151 trận).

Messi thi đấu đầy nỗ lực trong trận ra quân Champions League của PSG

Bên cạnh đó, Messi cũng có trận đấu đầu tiên cùng sát cánh với cả Neymar và Kylian Mbappe kể từ khi gia nhập PSG. Tuy nhiên ngày vui của siêu sao 34 tuổi đã bị phá hỏng bởi PSG chỉ giành kết quả hòa 1-1, cá nhân anh không đóng góp bất kì bàn thắng hay kiến tạo nào.

Theo thống kê, Messi tung ra 50 đường chuyền chính xác, 3 đường chuyền tạo ra cơ hội nguy hiểm, thực hiện 3 pha qua người thành công và 3 cú dứt điểm. Nếu cú dứt diểm đầu tiên phút 29 đưa bóng trúng xà, cú thứ hai phút 70 bị thủ thành Mignolet cản phá thì ở lần thứ ba phút 79, siêu sao người Argentina lại đưa bóng lên trời trong sự tiếc nuối của đồng đội.

Sau trận, trang Whoscored chấm Messi 6,8 điểm, xếp sau 3 cầu thủ PSG (Keylor Navas, Mbappe, Ander Herrera) và 5 cầu thủ Club Brugge. Rõ ràng, đây không phải trận đấu thành công với anh.

Như để "đổ thêm dầu vào lửa", thủ môn Simon Mignolet bên phía Club Brugge đã đưa ra phát ngôn đầy tính chế giễu dành cho hàng công PSG. Theo Mignolet, anh không phải làm việc quá vất vả cũng như đối diện với nhiều tình huống nguy hiểm trong suốt trận đấu.

"Tôi không phải làm việc quá nhiều ở trận này. Toàn đội đã chơi rất gắn kết dù không có nhiều cơ hội tấn công. PSG sở hữu đội hình chất lương, vì vậy bạn không thể mạo hiểm đôi công. Club Brugge cố gắng phòng ngự thật tốt, không cho họ bất kì khoảng trống nào. Bản thân tôi cũng thực hiện 2,3 pha cứu thua nhưng không có tình huống nào thực sự nguy hiểm", trích lời Mignolet trên RMC Sport.

Thời gian tới, Messi chắc chắn còn rất nhiều việc phải làm để có thể lấy lại phong độ đỉnh cao, cũng như tìm được tiếng nói chung với Neymar, Mbappe ở PSG.


Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8