BK8

Tin Tức BK8 Đội trưởng Barca: 'Thật dễ dàng khi sa thải huấn luyện viên'

Đội trưởng của Barcelona, Sergio Busquets có những chia sẻ thật lòng sau thất bại muối mặt 0-3 của đội bóng xứ Catalan trước Benfica.

Sau khi nhận thất bại 0-3 trước Bayern Munich ở trận ra quân Champions League, Barcelona buộc phải kiếm được một kết quả có lợi trước Benfica để chiếm lại lợi thế, nhưng thầy trò Koeman lại tiếp tục gây thất vọng.

Khó ai có thể ngờ được Barcelona lại thua tới 0-3 ngay trên đất Bồ Đào Nha, trong một trận đấu mà họ đã chơi cực kỳ bạc nhược và xứng đáng với thất bại.

Barcelona thua bạc nhược trước Benfica. Ảnh: Getty

Chia sẻ ngay sau trận thua này, đội trưởng Sergio Busquets của Barca cho biết toàn đội nên chịu trách nhiệm cho thất bại này, thay vì đổ lỗi cho HLV trưởng Ronald Koeman:

"Thật dễ dàng khi sa thải huấn luyện viên, nhưng thật sự thì tất cả chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm cho trận thua hôm nay. Chúng tôi đang rơi vào tình thế thực sự ngặt nghèo."

Từ trước trận thua này, chiếc ghế của HLV Koeman đã lung lay dữ dội. Với rất nhiều bất đồng với ban lãnh đạo, rất khó để chiến lược gia người Hà Lan giữ được vị trí của mình trong những ngày tới.

Sau 2 trận toàn thua, Barca đã xếp cuối bảng E Champions League và đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng.

Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8