BK8

Tin Tức BK8 Trực tiếp Brazil vs Argentina: Chung kết sớm! LIVE

Hai ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch là Brazil và Argentina sẽ có màn đối đầu trong khuôn khổ vòng bán kết FIFA Futsal World Cup 2021.

Trận bán kết FIFA Futsal World Cup sẽ chứng kiến màn đối đầu giữa 2 ông lớn của futsal thế giới là Brazil và Argentina. ĐT futsal Argentina chính là nhà ĐKVĐ của giải đấu. Ở VCK FIFA Futsal World Cup 2016, Argentina từng đánh bại Nga qua đó lên ngôi vô địch.

Mới đây, Argentina cũng xuất sắc vượt qua Nga ở tứ kết nhờ chiến thắng 5-4 trên loạt luân lưu. Thủ môn Lucas Farach trở thành người hùng của trận đấu khi cản phá cú đá quyết định của Romulo (Nga), qua đó giúp đội nhà ghi tên mình vào bán kết.

Futsal Argentina đụng độ đối thủ khó chơi ở bán kết (Ảnh: Getty)

Về phía Brazil, họ đang đứng thứ 2 trên BXH FIFA. Đội bóng xứ Samba chứng minh mình là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch khi toàn thắng tại vòng bảng trước khi vượt qua Nhật Bản và Morocco ở vòng loại trực tiếp.

Đây có thể coi là trận chung kết sớm của FIFA Futsal World Cup 2021. Với tính chất vô cùng quan trọng của trận đấu, cầu thủ 2 bên sẽ không được phép để xảy ra bất cứ sai lầm nào dù là nhỏ nhất.

Ngoài ra, trận bán kết còn lại sẽ là cuộc so tài giữa Bồ Đào Nha vs Kazakhstan.

Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8