BK8

Tin tức BK8 Để chặn đường bán độ, người Việt Nam được giao làm 'tổng tư lệnh' AFF Cup 2021

Đã không ít lần trong lịch sử AFF Cup chứng kiến những dấu hiệu của tiêu cực, vậy nên, công tác tổ chức và kiểm soát giải đấu năm 2021 được đặc biệt quan tâm.

Cách đây chưa lâu, chúng tôi đã đưa tin về việc ông Trần Quốc Tuấn - phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) - đã được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) bổ nhiệm vào Ban điều hành và xử lý các vấn đề khẩn cấp tại AFF Cup 2021.

Qua đó, Ban điều hành và xử lý các vấn đề khẩn cấp tại AFF Cup 2021 gồm 5 thành viên do chủ tịch AFF Khiev Sameth làm trưởng ban. Ban này nắm vai trò "tổng tư lệnh" trong việc chỉ đạo, đưa ra các quyết định về các vấn đề phát sinh trong tiến trình tổ chức AFF Cup 2021.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ người trong cuộc, một trong những nhiệm vụ quan trọng của Ban điều hành và xử lý các vấn đề khẩn cấp tại AFF Cup 2021 chính là ngăn chặn kịp thời những dấu hiệu tiêu cực phát sinh trong quá trình diễn ra giải đấu, trong đó có những dấu hiệu liên quan tới tiêu cực (bán độ).


Hiện ông Trần Quốc Tuấn đang đảm nhiệm cương vị ủy viên Hội đồng AFF, phó trưởng Ban thi đấu, ủy viên Ban phát triển AFF. Ngoài ra, ông Tuấn đang là thành viên thường vụ, trưởng Ban tổ chức thi đấu của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).ĐT Việt Nam chuẩn bị lên đường sang Singapore.

AFF Cup 2021 sẽ diễn ra tại Singapore từ ngày 5/12/2021 đến 1/1/2022 với sự tham dự của 10 đội tuyển chia làm 2 bảng. Bảng A gồm các đội tuyển Thái Lan, Myanmar, Philippines, Singapore và Timor-Leste. Bảng B gồm các đội tuyển Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào.

Các trận đấu bảng A sẽ diễn ra trên SVĐ QG Singapore, trong khi các trận đấu bảng B được tổ chức trên SVĐ Bishan. ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2021 trên cương vị là Đương kim vô địch.

Theo kế hoạch, ĐTQG Việt Nam sẽ lên đường sang Singapore vào ngày 1/12 sắp tới. Các vấn đề liên quan đến công tác hậu cần và tiền trạm đều đã được lãnh đạo LĐBĐVN chỉ đạo các bộ phận liên quan triển khai thực hiện nhằm đảm bảo điều kiện thuận lợi nhất cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8