BK8

Tin tức BK8 Bị cầm hòa, Tuchel đổ 'cay cú' lên đầu học trò

Chelsea bị Zenit cầm hòa với tỉ số 3-3 và mất ngôi đầu bảng H vào tay Juventus. Ông Thomas Tuchel đã rất giân dữ sau khi trận đấu kết thúc.

Trận cầu trên đất Nga diễn ra vô cùng kịch tính khi mà Chelsea đã có bàn thắng sớm ngay phút thứ 2 nhờ công của tiền đạo Timo Werner. Sau đó, Zenit đã có liên tục 2 bàn thắng vào phút thứ 38 và 41 để vươn lên dẫn trước. The Blues vùng dậy mạnh mẽ ngay sau tiếng còi khai cuộc hiệp 2 với bàn thắng của Lukaku phút 62 và Werner phút 85. Phút 90 đã điểm và Chelsea vẫn đang dẫn trước với tỉ số 3-2. Đội bóng nước Anh thi đấu chủ quan và bị Ozdoev đã ghi bàn ấn định tỷ số 3-3 ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Bị cầm hòa, Chelsea đã chính thức tự gây ra khó khăn cho mình ở vòng 1/8 khi mà Juve đã thắng Malmo nhẹ nhàng 1-0 để cướp lấy ngôi đầu từ The Blues.

Werner bất ngờ có cú đúp nhưng Chelsea vẫn bị Zenit cầm hòa. Ảnh: Internet

Do tình hình chấn thương liên miên, ông Thomas Tuchel đã phải thay đổi hàng loạt nhân sự và thể lực đã ảnh hưởng tới các cầu thủ phải cày ải. Tuy nhiên ông Tuchel vẫn không hề hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò.

Sau trận đấu, HLV trưởng của Chelsea ông Thomas Tuchel đã hết sức phẫn nộ và có những lời lẽ trách móc: “Chúng tôi đã có 15 phút đầu tiên thi đấu rất tốt nhưng sự sụt giảm thể lực cũng như chủ quan của các cầu thủ đã khiến đội bóng phải nhận kết quả không như ý. Các cầu thủ cần phải chạy nhiều hơn, tăng tốc nhiều hơn và làm việc tốt hơn nữa. Đó điều cơ bản mà tôi đã huấn luyện họ kể cả khi Chelsea đang dẫn trước."

"Sự chủ quan một lần nữa đã khiến chúng tôi mất điểm như trận đấu với West Ham cuối tuần trước. Các cầu thủ không được phép để điều nó lặp lại nữa”. - HLV người Đức nói thêm.

Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8