BK8

Tin tức BK8 Có VAR thì Việt Nam vẫn thua thôi HLV Mano Polking chia sẻ

Ngày hôm nay, HLV Mano Polking của Thái Lan đã có buổi trả lời phỏng vấn với báo chí trước trận bán kết lượt về với ĐT Việt Nam.

Ông khẳng định kể cả có sử dụng VAR thì kết quả trận lượt đi vẫn sẽ là như vậy:

“Sau trận đấu, tôi đã chặn rất nhiều người trên Facebook. Có khoảng hơn 200 người đã sỉ nhục tôi và gia đình sau trận đấu.

Nếu có VAR mọi thứ chắc chắn sẽ tốt hơn. Nhưng tôi phải khẳng định lại kể cả có sử dụng VAR ở trận lượt đi, thì các trọng tài vẫn sẽ giữ nguyên quyết định như vậy. Chẳng thể có thẻ đỏ cho thủ môn của Thái mà cũng không có quả penalty nào cho ĐT Việt Nam hết.

Thậm chí ở pha đá phạt penalty của Chanathip, thủ môn của Việt Nam đã đứng trên vạch khi cản phá cú sút. Nếu có VAR thì chắc chắn chúng tôi sẽ được đá lại. Mọi người nên dừng việc than vãn về vấn đề trọng tài đi!”

Cũng trong buổi phỏng vấn mới nhất vào ngày hôm nay, HLV Mano Polking đã có những nhận định về sức mạnh của ĐT Việt Nam. Ông cũng cho biết Thái Lan sẽ nỗ lực hết mình để có được thế trận tốt ở trận lượt về.

“Mục tiêu của Thái Lan là góp mặt ở trận chung kết. Mặc dù chúng tôi dẫn trước 2-0 nhưng trong bóng đá chúng ta không thể nói trước được điều gì cả. Toàn đội vẫn sẽ phải nỗ lực hết sức để có thế trận tốt. Các cầu thủ vẫn sẽ cố gắng ghi bàn.

Lượt đi, hàng thủ chúng tôi chơi không đủ tập trung. Điều này buộc phải cải thiện ở trận lượt về. Tôi nghĩ Việt Nam tấn công không hay. Mặc dù vậy họ vẫn tạo được áp lực về phía khung thành Thái Lan. Những cú sút như của Quang Hải có thể dẫn tới bàn thắng bất cứ lúc nào.”

Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8