BK8

Tin tức BK8 France Football cân nhắc trao lại Quả Bóng Vàng cho Lewandowski

Tổng biên tập France Football, Pascal Ferré, lên tiếng thừa nhận tổ chức này sẽ cân nhắc trao lại Quả bóng Vàng 2020 cho Robert Lewandowski, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử.


Trên tờ Watson của Đức, Pascal Ferre bày tỏ: “France Football không cần vội vã đưa ra quyết định. Chúng tôi sẽ cân nhắc khả năng trao Quả bóng vàng cho Lewandowski nhưng vẫn phải tôn trọng giá trị lịch sử. Giải thưởng này vốn được quyết định thông qua các cuộc bầu chọn”, tờ báo này viết.

“Không thể chắc chắn rằng Lewandowski là người giành Quả bóng Vàng vào năm ngoái. Mặc dù vậy, thú thực thì đúng là Lewandowski có cơ hội lớn để giành chiến thắng. Bản thân tôi không chọn Messi ở vị trí số 1 mà là Lewandowski, nhưng tôi nghĩ Messi thật sự xứng đáng với Quả bóng Vàng năm nay”.

Ở mùa giải 2019/20, chân sút người Ba Lan có 55 bàn/47 trận, cùng Bayern giành cú “ăn 6” lịch sử (Bundesliga, cúp QG Đức, Champions League, FIFA Club World Cup, siêu cúp châu Âu, siêu cúp Đức).

Chủ nhân của Quả Bóng Vàng 2021, Lionel Messi cũng thừa nhận việc tiền đạo của Bayern Munich được trao giải thưởng cao quý này là hoàn toàn xứng đáng.

Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8