BK8

Tin tức BK8 Liverpool sẵn sàng tìm người thay thế Mohamed Salah

Theo Football Insider, Liverpool sẵn sàng tìm người thay thế Mohamed Salah, chứ không chấp nhận tăng lương cho ngôi sao người Ai Cập.

Tiền đạo Mohamed Salah vừa nhận “tối hậu thư” từ Liverpool sau khi tiếp tục trì hoãn việc gia hạn hợp đồng. Cụ thể, ngôi sao người Ai Cập vẫn bỏ ngỏ khả năng gắn bó với đội chủ sân Anfield khi đề nghị về mức lương không được thống nhất.

Theo Football Insider, Salah đã đưa ra mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần. Đây là yêu sách cực khó để Liverpool có thể đáp ứng, tiền đạo 29 tuổi đang nhận khoảng 200.000 bảng/tuần.

Mới nhất, đội bóng vùng Merseyside đã liên hệ với tiền đạo Jarrod Bowen của West Ham. Đây được coi là bước đi “dằn mặt” của Liverpool với Salah nhằm cảnh cáo tiền đạo Ai Cập nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng.

Mohamed Salah hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Premier Laegue với 15 pha lập công. Bên cạnh đó, Vua Ai Cập còn sở hữu 9 đường kiến tạo. Với phong độ ấn tượng đó, không thiếu đại gia châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ để đưa tiền đạo này về.

Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8