BK8

Tin tức BK8 HLV Lào muốn 'noi gương' U23 Việt Nam để đánh bại Thái Lan

Trả lời họp báo trước trận, HLV Michael Weiss của U23 Lào muốn học tập Việt Nam để quyết tâm đánh bại U23 Thái Lan.


Sau khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan kết thúc, hai cặp đấu bán kết của giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 cũng đã được xác định. Với việc để thua U23 Việt Nam với tỷ số tối thiểu, đối thủ của U23 Thái Lan ở trận bán kết sắp tới sẽ là U23 Lào.

Trả lời họp báo trước trận, HLV Michael Weiss của U23 Lào phát biểu đầy tự tin: "Chúng tôi có lợi thế hơn đối thủ là có nhiều ngày nghỉ hơn. Thái Lan là đối thủ mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật, có lối chơi hiện đại và đến từ nền bóng đá vượt trội hơn chúng tôi.

U23 Thái Lan được đánh giá cao hơn cho tấm vé vào chơi ở trận chung kết. Tuy nhiên chúng tôi sẽ học tập Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu này. U23 Lào sẽ cố gắng tạo ra được bất ngờ trước U23 Thái Lan và mọi người sẽ chứng kiến được điều đó trên sân".

U23 Lào sẽ chạm trán U23 Thái Lan trong trận bán kết 1

Việc U23 Lào vào tới bán kết của U23 Đông Nam Á 2022 cũng là bất ngờ với nhiều NHM. Đoàn quân của HLV Michael Weiss đã xuất sắc đánh bại U23 Malaysia trong cả 2 lượt trận với tổng tỷ số 4-1 và giành lấy tấm vé duy nhất của bảng B tiến vào vòng 4 đội mạnh nhất.

Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8