BK8

Tin tức BK8 Kylian Mbappe bác bỏ tin đồn tới Real Madrid

Tương lai của Kylian Mbappe vẫn là dấu hỏi lớn sau khi tiền đạo này khẳng định chưa quyết định gia nhập Real Madrid.

Phát biểu sau chiến thắng 5-1 của PSG trước Lille, khi được hỏi về việc liệu có gia nhập Real Madrid mùa hè này, Kylian Mbappe cho biết hiện tại cầu thủ này chỉ muốn cùng đội bóng của mình thắng ở 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League trước chính Real Madrid:

“Tôi hiện chỉ tập trung vào việc đánh bại Real Madrid và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Quyết định của tôi vẫn chưa được đưa ra.


Ngay cả khi trận đấu ở Madrid (lượt về vòng 1/8 Champions League) có thể thay đổi nhiều thứ và tôi được tự do làm điều mình muốn (có thể đàm phán với bất cứ CLB nào), tôi sẽ không làm điều đó lúc này và cũng không muốn nói chuyện với đối thủ của mình”.

Hợp đồng hiện tại của Kylian Mbappe với PSG chỉ còn chưa đầy 6 tháng nữa là kết thúc. Dù đội bóng nước Pháp 5 lần 7 lượt đề nghị gia hạn nhưng chân sút 23 tuổi vẫn từ chối.

Trước đó xuất hiện thông tin, cựu sao AS Monaco đã đồng ý gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm và chân sút này sẽ hưởng mức lương cao nhất thế giới, 50 triệu euro/mùa.

Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8