BK8

Tin tức BK8 Hai đại diện Việt Nam dự đấu trường châu lục mất tướng ở đại chiến V-League

Cả HAGL và Viettel nhiều khả năng sẽ không có được sự dẫn dắt của hai HLV trưởng là Kiatisak và Trương Việt Hoàng.

Theo lịch thi đấu được BTC công bố, ngày 11/3 sẽ diễn ra trận đại chiến giữa HAGL và Viettel trên sân Pleiku. Đây là trận đấu đặc biệt quan trọng với cả hai đội ở giai đoạn này. Trong khi Viettel đang thăng hoa với hai trận toàn thắng, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng (kém Hải Phòng 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận) thì HAGL lại đang trong những ngày tháng khủng hoảng.


Đội bóng phố Núi chỉ giành được 2 điểm sau 3 trận đấu và vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Ở trận đấu tới đây, dù được thi đấu trên sân nhà Pleiku tuy nhiên Xuân Trường và các đồng đội tiếp tục không có được sự cổ vũ từ khán giả nhà.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng HLV Kiatisak và trợ lý Bundit cũng sẽ không tham gia chỉ đạo trận đấu này khi cả hai đang dương tính với Covid-19 và vẫn phải ở lại Nghệ An để cách ly.

Không chỉ có HAGL, Viettel cũng không có được sự chỉ đạo của HLV trưởng Trương Việt Hoàng. Vị chiến lược gia sinh năm 1975 này bị xác định dương tính với Covid-19 ngay trước thềm trận tiếp đón Sài Gòn FC ở vòng đấu thứ 3.

Tuy nhiên, dù không có được sự phục vụ của thủ thành Nguyên Mạnh và sự chỉ đạo của HLV Trương Việt Hoàng, Viettel vẫn dễ dàng đánh bại Sài Gòn với tỉ số 2-0.

Ở mùa giải năm ngoái, HAGL và Viettel đã tạo nên cuộc đua song mã hấp dẫn trước khi V-League 2021 bị hủy bỏ do ảnh hưởng của dịch bệnh. Đây cũng là hai đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt tại đấu trường châu lục là AFC Champions League và AFC Cup 2022.

Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8