BK8

Tin tức BK8 Hải Phòng FC bị thổi penalty theo cách 'từ trên trời rơi xuống

HLV Chu Đình Nghiêm đã có những nhận xét thẳng thắn về quyết định của trọng tài chính trong trận đấu giữa Bình Dương vs Hải Phòng.

CLB Hải Phòng vừa phải chia điểm trên sân Gò Đậu trước Bình Dương. Trận đấu giữa Bình Dương vs Hải Phòng mặc dù đã kết thúc nhưng những tranh cãi xung quanh quyết định của trọng tài chính vẫn diễn ra giữa những người làm chuyên môn.

CLB Hải Phòng chia điểm trước Bình Dương (Ảnh: VPF)

Cụ thể, ở phút thứ 80, Ngọc Thịnh đã có pha truy cản đối với Vĩ Hào bên phía chủ nhà ngay trước vạch 16m50. Trọng tài chính Mai Xuân Hùng quyết định cho Bình Dương hưởng 11m mặc dù cầu thủ và BHL phía Hải Phòng liên tục phản đối.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cho biết: "Có thể do trình độ trọng tài. Trọng tài không bám sát, không theo kịp tình huống. CLB Hải Phòng đã chơi cống hiến, tạo nhiều cơ hội nên hòa là rất tiếc với chúng tôi.

Tất nhiên, trọng tài là người có quyền quyết định cuối cùng. Hải Phòng chơi cống hiến, tạo ra nhiều cơ hội có thể giải quyết trận đấu. Nhưng các cầu thủ lại bỏ lỡ nhiều tình huống dẫn đến hòa rất đáng tiếc".

Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8