BK8

tin tức BK8 Nga không được tổ chức trận chung kết Champions League 2022

Mới đây, UEFA thông báo trận chung kết Champions League 2022 sẽ được chuyển đến Stade de France ở Paris

Trước đó, trận đấu này được tổ chức ở sân vận động Gazprom ở Saint Petersburg. Tuy nhiên, sau cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine, BTC quyết định đổi địa điểm thi đấu.

Căng thẳng chính trị ở Đông Âu đã buộc phải họ phải hành động, với một cuộc họp bất thường được tổ chức vào thứ Năm do chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin chủ trì.


Trận chung kết, dự kiến diễn ra vào ngày 28 tháng 5, hiện đã được ấn định tổ chức tại thủ đô của Pháp.

Thông báo của UEFA viết: “Ủy ban điều hành UEFA hôm nay đã tổ chức một cuộc họp bất thường sau sự leo thang nghiêm trọng của tình hình an ninh ở châu Âu.

Ủy ban điều hành UEFA đã quyết định dời trận chung kết UEFA Men’s Champions League 2021/22 từ Saint Petersburg đến Stade de France ở Saint-Denis. Trận đấu này sẽ diễn ra như dự kiến ​​ban đầu vào Thứ Bảy ngày 28 tháng 5 lúc 21:00 CET.

UEFA mong muốn bày tỏ sự cảm ơn và đánh giá cao tới Tổng thống Cộng hòa Pháp Emmanuel Macron vì sự ủng hộ và cam kết của cá nhân ông để trận đấu danh giá nhất của bóng đá châu Âu được chuyển đến Pháp trong thời điểm khủng hoảng chưa từng có.

Cùng với chính phủ Pháp, UEFA sẽ hỗ trợ đầy đủ các nỗ lực của nhiều bên liên quan để đảm bảo cung cấp giải cứu cho các cầu thủ bóng đá và gia đình của họ ở Ukraine, những người đang phải đối mặt với sự đau khổ, tàn phá và di dời của con người.

Tại cuộc họp hôm nay, Ủy ban cũng đã quyết định rằng các câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia Nga và Ukraine đang thi đấu tại các giải đấu của UEFA sẽ phải chơi các trận đấu sân nhà của họ tại các địa điểm trung lập cho đến khi có thông báo mới.”

Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8