BK8

Tin tức BK8 Báo quốc tế gọi Công Phượng là 'Messi hớ của Việt Nam'

Theo nhận định của hãng thông tấn Mỹ ESPN, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chưa xứng đáng với biệt danh 'Messi Việt Nam'.

Mới đây, cây viết Gabriel Tan - chuyên gia bóng đá châu Á của hãng thông tấn Mỹ ESPN đã đưa ra những đánh giá về các cầu thủ được mệnh danh là Messi của bóng đá Đông Nam Á. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng xuất hiện trong bài viết bên cạnh những cái tên khác như Chanathip Songkrasin, Chan Vathanaka, Safawi Rasid hay Egy Maulana.

Nhận xét về Công Phượng trong những năm trở lại đây, chuyên gia Gabriel Tan viết: "Công Phượng từng được kỳ vọng là ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam ngay từ lần đầu tiên khoác áo ĐTQG. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi cậu ấy được NHM gọi là 'Messi Việt Nam'.

Tuy nhiên, Công Phượng lại không chứng minh được mình xứng đáng với biệt danh ấy. Cầu thủ quê Nghệ An đều gặp thất bại trong những lần xuất ngoại trước đây.


Công Phượng vẫn có đóng góp cho ĐTQG Việt Nam, nhưng đúng ra danh xưng này nên dành cho Quang Hải. Người hâm mộ Việt Nam đã sai lầm khi gán biệt danh 'Messi' cho Công Phượng".Tờ ESPN cho rằng Công Phượng chưa tỏa sáng đúng như kỳ vọngHiện tại, Công Phượng và Quang Hải đều đang cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2021 trên đất Singapore. Chiều ngày 16/12, Công Phượng và các đồng đội đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng AFF Suzuki Cup 2021.

Công Phượng hoàn toàn có thể tập luyện và thi đấu bình thường sau khi được các bác sĩ kiểm tra. Thậm chí, anh còn "thử sức" với vai trò thủ môn nhằm tạo ra không khí hứng khởi cho toàn đội.

ĐT Việt Nam sẽ ra sân chạm trán với Campuchia vào lúc 19h30 ngày 19/12. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, các trận tại SVĐ Bishan sẽ cho phép dưới 1.000 người vào sân. Vé xem trực tiếp trận đấu này đã được bán hết trong vòng chưa đầy 24h sau khi mở bán.

Post a Comment

Previous Post Next Post
BK8